BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐH KINH TẾ QUỐC DÂN
--------------------------
Số: 1241 /KH- ĐHKTQD
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------------
Hà Nội, ngày 01 tháng 9 năm 2016
|
KẾ HOẠCH
Khai giảng hệ đại học chính quy khóa 58, năm 2016
Kính gửi: Trưởng các đơn vị
Nhà trường thông báo kế hoạch Lễ khai giảng khóa 58 hệ đại học chính quy, khóa tuyển sinh năm 2016, vào lúc 8 giờ 30 ngày 12/9/2016 (Thứ Hai) tại Hội trường A.
Hiệu trưởng yêu cầu các Trưởng Khoa, Viện trưởng, Trưởng các Phòng thực hiện những công việc sau đây:
1- Các Khoa, Viện Quản lý sinh viên:
a) Các Khoa, Viện QLSV,cử sinh viên dự lễ khai giảng, mỗi lớp 05 sinh viên; yêu cầu sinh viên trang phục đẹp khi đến dự lễ khai giảng;
b) Các đồng chí Trợ lý nhận giấy mời tại Phòng Quản lý đào tạo và gửi cho sinh viên các lớp thuộc đơn vị quản lý;
c) Đôn đốc, kiểm tra sinh viên đến dự lễ khai giảng đầy đủ và đúng giờ;
d) Cử lãnh đạo đơn vị tham dự Lễ khai giảng.
2- Phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên:
a) Phối hợp Phòng Quản lý đào tạo trình Hiệu trưởng ký Quyết định khen thưởng tân sinh viên là các thủ khoa, á khoa trong kỳ xét tuyển đại học năm 2016 của Trường;
b) Mời và đón tiếp lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí (Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội, Báo điện tử Dân trí, Vnexpress, Vietnamnet, Báo Giáo dục và Thời đại,…) tới dự và đưa tin buổi lễ;
c) Đầu mối tìm kiếm nhà tài trợ gửi thư mời, đón tiếp và phối hợp với các nhà tài trợ để cấp học bổng cho sinh viên giỏi, sinh viên nghèo học giỏi, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, v.v... trình Ban Giám hiệu;
d) Giới thiệu lý lịch các thủ khoa, á khoa năm 2016;
đ) Chuẩn bị slide để trình chiếu về quá trình phát triển của Trường;
e) Phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường để thực hiện chương trình văn nghệ chào mừng;
g) Hợp đồng với Đoàn Quân nhạc thực hiện nghi thức buổi lễ;
h) Bố trí mô hình NEU trước tượng đài cho sinh viên chụp ảnh;
i) Đầu mối tiếp nhận hoa chúc mừng của đại biểu và khách mời;
k) Cập nhật danh sách khách mời và chuyển cho phòng Tổng hợp; bố trí người đón tiếp khách mời;
l) Tổ chức chụp ảnh tại buổi lễ khai giảng.
m) Nhà văn hoá:
-
Chuẩn bị Panô và trang trí sân khấu:
|
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
LỄ KHAI GIẢNG
HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY KHÓA 58
Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2016
|
-
Bố trí chỗ ngồi trong Hội trường;
-
Chuẩn bị hoa tươi:
- Các lẵng hoa cho 3 khóa (55,56,57) chúc mừng tân sinh viên khóa 58 và
Hoa để Lãnh đạo Nhà trường tặng đại diện Nhà tài trợ;
- 01 bó hoa cho đại diện tân sinh viên tặng Thầy Hiệu trưởng;
- Hoa trên bục sân khấu;
- 01 lẵng hoa đặt trước Tượng đài.
-
Chuẩn bị nước uống cho đại biểu và sinh viên;
-
Băng rôn trước cửa Hội trường A, Cổng Nhà 7 và cổng phía Nhà 9:
“Chào mừng quý vị đại biểu và tân sinh viên hệ đại học chính quy khóa 58
về dự lễ khai giảng”;
-
Đuôi nheo trong khu vực Trường: “Chào mừng tân sinh viên khóa 58”.
3- Phòng Tổng hợp:
a) Điều hành buổi lễ;
b) Chuẩn bị bài phát biểu khai giảng khoá học của Hiệu trưởng;
c) Mời và đón tiếp khách mời ngoài trường (Lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục Đại học);
d) Tập hợp danh sách đại biểu khách mời của các đơn vị để có phương án làm giấy mời và đón tiếp;
đ) Phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi lễ trang trọng, an toàn;
e) Chuẩn bị 01 lẵng hoa chúc mừng của Trường.
4- Phòng Hợp tác quốc tế:
a) Mời và đón tiếp đại diện các Đại sứ quán có lưu học sinh tới dự lễ khai giảng ;
b) Mời tất cả Lưu học sinh dự lễ khai giảng ;
c) Cập nhật danh sách khách mời và chuyển cho phòng Tổng hợp ; bố trí người đón tiếp khách mời.
5- Phòng Quản trị Thiết bị: Có kế hoạch bảo đảm điện và các điều kiện về trang
thiết bị cho buổi lễ.
6. Phòng Tài chính Kế toán: Phối hợp với phòng Quản lý đào tạo xây dựng, thẩm định và thanh toán kinh phí cho các khâu công việc theo quy chế thu chi nội bộ Trường.
7- Phòng Bảo vệ: Có kế hoạch bảo đảm trật tự an toàn cho buổi lễ, bố trí sắp xếp xe
ôtô trước Hội trường A.
8- Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh:
a) Chủ trì và phối hợp với Phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên trong việc thực hiện Chương trình văn nghệ;
b) Cử 12 đoàn viên là sinh viên làm lễ tân và trợ giúp trao phần thưởng.
9- Phòng Quản lý đào tạo - Là đơn vị Thường trực đầu mối:
a) Thông báo trên Lịch công tác tuần, trên Website của Trường về Lễ khai giảng khóa 58 để cán bộ, giảng viên các Khoa, Viện, các đơn vị trong Trường và tân sinh viên biết về dự lễ khai giảng;
b) In giấy mời tân sinh viên gửi các Khoa, Viện QLSV;
c) Trình Hiệu trưởng ký quyết định Công nhận danh sách sinh viên trúng tuyển nhập học vào hệ đại học chính quy của Trường Đại học Kinh tế quốc dân khoá 58 - Năm 2016;
d) Xây dựng kịch bản buổi lễ;
đ) Mời tân sinh viên phát biểu cảm tưởng và kiểm duyệt bài phát biểu;
e) Phối hợp các Phòng liên quan như: Phòng Tổng hợp, Công tác chính trị và Quản lý sinh viên, Tài chính - Kế toán, Quản trị Thiết bị, Phòng Hợp tác quốc tế, Đoàn thanh niên, Phòng Bảo vệ,... tổ chức buổi lễ nghiêm túc, phấn khởi và trang trọng.
Lễ khai giảng là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với sinh viên hệ đại học chính quy khóa 58 và toàn Trường, Hiệu trưởng yêu cầu các đơn vị liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao, phối hợp tổ chức tốt buổi lễ khai giảng đảm bảo nghiêm túc, phấn khởi và trang trọng.
Nơi nhận:
- Như đề gửi
- Lưu TH, QLĐT.
|
KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
(đã ký)
GS.TS Phạm Quang Trung
|
|
LỄ KHAI GIẢNG
HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY- KHÓA 58
|
Thời gian: 8 giờ 30 thứ Hai, ngày 12/9/2016
Địa điểm: Hội trường A
8h30 - 9h00
9h00 - 10h30
|
Phần 1. Chương trình văn nghệ chào mừng
Phần 2. Lễ khai giảng
1. Chào cờ
2. Tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu
3. Công bố Quyết định công nhận danh sách sinh viên trúng tuyển hệ đại học chính quy khóa 58
4. Diễn văn khai giảng khoá học của Hiệu trưởng
5. Công bố Quyết định khen thưởng và trao thưởng cho tân sinh viên khóa 58
6. Đại diện tân sinh viên phát biểu cảm tưởng và tặng hoa BGH
7. Các nhà tài trợ trao học bổng cho tân sinh viên khóa 58
8. Đại diện các nhà tài trợ phát biểu
9. Ban Giám hiệu tặng hoa các nhà tài trợ
10. Bế mạc, chụp ảnh lưu niệm
|
************